วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

สูบวงกระแสความรัก หาสิ่งกลมๆระบัดความรักดำเนินนัมเบอร์น้ำมือถิอ

แค่องค์เลขเพียง 10 หลัก ของเลขหมายโทรศัพท์น้ำมือถือก็สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าดวงเหตุรักได้อย่างตรงเผงยำเลย แทบแค่เพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง นั้นรู้ว่าหมายเลขตัวที่ 6 ของเลขหมายโทรศัพท์มือถือของคุณนั้นคือหมายเรียกตัวเลขใด
ซึ่งเพียงเท่านี้ก็จะเข้าใจคำเดาที่จะหลบซ่อนอยู่เวลาในตัวคุณจับกับเรื่องจุดอ่อนต่อโลกของดวงข้อความรักค่ะ
เช่น ถ้าหากเพ่งมองเลขต่อโทรศัพท์มือนับถือของมึงนั้น คือ 089 123 4567 และเลขตัวที่ 6 สิ่งคุณ คือ 3 ก็ให้ดำเนินดูคำหยั่งรู้ที่เลขลำดับ 3 ค่ะ

หาจุดอ่อนข้อความรักเคลื่อนเบอร์หัตถ์ถิอ

ตัวเลข 0 ปากมิเหมือนกับใจ คุณมักยังไม่ตายประเภทผู้ชายห้าว สาวเข้มแข็ง และโปร่งบางทีที่คุณโชว์เลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่โปร่งแสงทีก็จะอินังสนใจทีมตรงข้ามอยู่ไม่นิด แต่ก็แสดงออกซะตรงกันข้าม หลักใหญ่อื่นอาจจะเก่งแต่ทว่าเรื่องคดีรักนี้...
ตัวตนเลข 1 ถูกที่จะเอาปราบกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก่ออ่อนของใช้คุณนั้นก็เหมือนนี้แหละ มิรู้จะหยิบยกชนะคะคานกันไปฉันใด ยิ่งถ้ารักห้ามปรามต้องรู้จักมักจี่ให้อภัยกัน งอนขัดสนเหตุผลแบบนี้น่ะ กล้วยๆใจเครื่องใช้คุณอาจจักทนไม่ไหว ไม่รู้ด้วยนะ
ตัวเลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากอาศัยกับนรชาติรักก็ไม่ใช่หลักสำคัญไม่ดีนะ แต่ผิตัวติดกันยังกับมีชีวิตตังเมเหมือนแยกไม่ออก เห็นหวานใจที่ไหนพิศคุณที่นั่นแล้ว อีกสักพักอาจจักทำให้ภูรู้สึกอึดปิดได้นะค่ะ
ตนเลข 3 อ่อนต่อโลกไหวง่าย ดั่งเลยเวลาลม มีใครโดนใจไม่ได้ จะอ่อนไหวดั่งเลยเวลาลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้าชาตเห็นคนใหม่ในสเป็คผ่านมา จิตใจก็จะไม่พักพิงกับเนื้อกับตัวเกินทีเดียว ระวังเอมใจคุณนั้นจะเอากลับบ้างไม่รู้นะ
ตัวลำดับที่ 4 เก็บคดีรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆนั้น ก็ดูไม่ออกลูก กิริยาท่าทางคุณท่าจะหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าคุณไม่แรงที่จะต้องเอ่ยถึงความรู้สึกดีๆ นั้นออกมาสู่กันแน่นะ ถ้าว่าถ้าเพราะเหตุอะไรก็ตามแต่ อาจจะทำให้เกิดข้อความไม่เข้าใจแยกได้นะ
ตัวเลข 5 ชอบจะหว่านเสน่ห์ เลยมักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนว่าน่าจะดีแต่จริงๆ มันเจะป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณนั้นต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงากันแน่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้
ตัวเลข 6 คุณเทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่าหนอ อาจหมายทั้งที่นรชนที่ไม่ใช่หวานดวงหทัยตัวจริงของคุณ ทว่าจะเป็นคนรักษาล้อมกล้วยๆใจ ซึ่งอาจจะทำมอบเขาไม่พอใจตุ๊บป่องได้เลน คุณคงจะจะไม่ได้คิดกระไรแต่เขานั้นคิดไปไกลแล้ว
ตัวเลข 7 ไม่ค่อยจะแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป เผื่อว่าเป็นสหายไม่ดูแล เพื่อนก็ยังกะบอนกะบึงเลย แล้วยิ่งหากเป็นหมูๆใจคุณล่ะ คุณชอบปล่อยให้เค้าอยู่คนเพียงอย่างเดียว ไม่ค่อยจะดูแลเอาใจใส่ลางที่ควร คุณหน้าตาเฉยชาเกินอยู่หรือเปล่า
ตัวเลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป ไหนนิดๆ อะไรหน่อยๆ ก็ไม่ได้รับเลย คุณมักจักหงุดหงิดขึ้นมากึก แต่จะเป็นแต่เรื่องเนื้อความรักนะค่ะ ถ้าเอมใจแปลงอะไรไม่ถูกตานิดเดียวละก็ ต้องเกิดท่าทางเบื่อจนอีกฝ่ายอึ้งไปเลยค่ะ
ตัวเลข 9 คุณรักใคร่จับกุมปลาหลายมือ คุณพยายามจะทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาจะคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็เปล่าผิดไหนนะ ถ้าว่าคุณอาจลงมือให้คนที่แววดีๆ และแท้ใจกับเธอกล้าหาญซึมเซากับสิ่งที่คุณก่อได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น