วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอเสน่หา ยอกลับงานดำเนินงานบุญเพิ่มเติมดวงความชอบพอ

ชักชวนคู่รักชาวครึกครื้น ดูดวงที่ประสงค์จะสมน้ำหน้าหวังในเนื้อความรักแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี และข้างในวันนี้ข้าพเจ้ามีขัดยอกลับเสริมดวงความรักง่ายๆ มาวานคู่รักกันค่ะ ถ้าอยากจะรู้แล้วว่าจะคืออย่างใด มาดูพร้อมๆ กันล่วงพ้น

เทคนิคลับการทำบุญเสริมดวงความชอบพอ

ก่อนจะที่กูจะอธิษฐานจิตอยากให้อุปการะตั้งสมาธิให้มั่น แล้วก็ค่อยๆพิษฐานตาทอย่างแห่งต้องการ ซึ่งขนองจากอธิษฐานเสร็จแล้วก็อย่าเพิ่งภาวะจิตสงบแตกซ่านนะค่ะ ส่งให้คุณตรงนั้นตั้งปณิธานเข้ากับตัวเองไว้เพราะว่า คุณจักขอคดีรักแบบไหน จงทำร่างการกำหนดนั้น ยกแบบอย่างง่ายๆนะจ้ะ เช่น ร้อยรวมหมดร้อยเปล่ามีใครชอบคนลำบากหรอก คนเห็นแก่ตัว คนคุณชู้ ฉะนั้นหลังจากนั้นให้คุณวางประณิธานกับตัวเองไว้ว่า คุณไม่ชอบคนต้นแบบไหนควรอย่าจัดการตัวแบบนั้น พร้อมกับอยากพบเห็นความชอบพอที่ดี กระแสความรักตำแหน่งซื่อซื่อสัตย์
และที่เอ้คือเราเองนั้นก็ต้องไม่ทำตัวเจ้าชู้ ถ้าใคร่ได้เจอคนที่อยู่เพราะด้วยแล้วสบายทรวง เราเองนั้นก็ต้องบำเพ็ญตัวให้น่าเข้าใกล้ อยู่กับใครคนๆนั้น ก็จะเปรมใจ เพราะกฎในที่แรงดึงดูดนั้นบอกเอาไว้ว่า สิ่งเดียวกันนั้นย่อมดึงดูดในสิ่งเดียวกันมาหากันเสมอ เมื่อคุณนั้นอธิษฐานไปแล้วอยากได้คนรักแผนกไหน จงทำอวัยวะตามแผนการนั้นค่ะ

อันดับ2 อันดับแด่มา ทำทานบารมีด้วยใจที่พร้อม
การจะเนรมิตทานจงอย่าสักแต่ว่าสละของเสด็จพระราชดำเนินแล้วก็สำเร็จ โอกาสที่คุณนั้นทำบริโภคใจคุณจะควรสำรวมและกับที่จะทำใจแยกออกเป็นกุศลด้วยหนอค่ะ ใจณสงบ หทัยที่มีถึงกระนั้นการให้นั้น แค่กับว่าความอยากเรื่องอยากจะได้อยากมี กิเลสของการยึดติดจะได้อันตรธานไปแล้วเช่นกัน และเมื่อใจที่นองไปด้วยการปันออกเกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับกระแสแห่งคดีเมตตา เนื้อความดีตรงนั้นจะมีขึ้น และจะเปลี่ยนไปเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดดูดใครเชื่อมใครให้มุ่งจะเข้ามาใกล้เจ้า เพราะเมื่อเอ็งพร้อมในงานให้ทานจบ แน่นิทราว่าคุณก็จะพร้อมให้เหตุรักเหมือนกันเช่นกัน ทางนี้จะดึงสูบทำเอื้ออำนวยใครใคร ก็หิวจะเข้าติด ตะกลามจะรู้จักขึ้นไปคุณค่ะ

เจ้าอย่าเพิ่งส่ายหน้าให้พร้อมกับข้อนี้ดีเลิศขาด เพราะถือว่ามีชีวิตข้อที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเมื่อเราจะทำตัวธรรมโดยการนั่งภาวนาหรือพูดง่ายง่าย ว่านั่งสมาธิอย่าง จริงจริง จังจัง ใจของเรานั้นจะเห็นถึงความไม่เที่ยงที่เกิดขึ้น ใจข้าวของเราก็จะได้ตรึกตรองความรู้สึกของเราด้วยจากนั้นก็จะเห็นความไม่มั่นเหมาะนอน เริ่มที่จักปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่กอบด้วยความหึงหวงหวงใดๆ ไม่มีข้อคดีระแวงใดๆ พร้อมกับพร้อมที่จะให้เสรีภาพกับคนที่จะเข้ามาในชีวิต
และแน่ลงนอนว่าใครๆก็อยากเข้ามาหาเพราะเรื่องสัมพันธ์ที่เบาสบายไม่ชวนอึดอัดค่ะ และเมื่อคุณให้อิสระกับเขาแล้ว ไม่ยึดติด หึงหวงแหน จะทวนกลับกลายเป็นตำหนิเขานั้นจะไม่อยากห่างคุณไปได้เลย เพราะคนดีๆ ที่คิดได้แบบเจ้าหาไม่ง่ายล่วงพ้นยิ่งไหมแหละคะ

สุดทีหลัง ลองนำทางเคล็ดจากไปทั้ง 3 ข้อไปกระทำ แล้วประสกก็จะรู้นินทารักแท้นั้นอยู่ไม่ไกลคุณเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น