วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดวงความกำหนัด วิธีการแก้ไขปวดเมื่อย ทำให้เรียบดวงอาภัพคู่

สมมติว่าจะให้เอิ้นถึง ชะตากรรมความรัก โปร่งบางขาก็มีคดีรัก แต่มักจะจะผิดเรียกร้อง รักใคร่ชอบพอเขาเสด็จพระราชดำเนินแต่เขาก็ไม่มลักตอบ นกเขาก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดเปล่าเปลี่ยวอ้างโล่งเนื่องจากยังไม่เห็นเจอเรื่องรักใคร่ชอบพอเลยหมายถึงเวลานานเหลือแหล่ปี
แล้วslimคนประจวบรักประกอบด้วยคู่รักสุขสมหวัง แต่ก็มักมีเหตุเอื้ออำนวยพลาดจากห้ามปรามมิได้มาอยู่ยึดกุมคู่ขัดขวาง อย่างตรงนี้เขาเรียกหาว่า ดวงอาภัพคู่ เหตุผลหนึ่งนั้นมาจากภพปางก่อนมิได้ประสานทำบุญกุศลกับสิ่งมีชีวิตรัก จึ่งได้ด้วนคู่สร้างคู่สาสมที่ประสูติมาเพื่อที่จะจะสดคู่กันอีก
แต่แห่งวันนี้ทุกคนจะได้เห็นกับเนื้อคู่เพราะว่า Sanook! Horoscope มีวิธีแก้ไขเคล็ดสถานที่จะทำให้เพื่อนๆพบเนื้อคู่โดยเชาว์วันมาฝากขัดขวางดังต่อไปตรงนี้ค่ะ

\อย่างแก้เคล็ดลับ

1. ให้อุทิศสิ่งของหมายความว่าคู่ที่วัด ราวกับ แจกันคู่ เชิงดวงประทีป คบไฟคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น ใช่ไหมให้เสียสละของเป็นคู่แก่ขาอื่นค่ะ
2. มอบร่วมเป็นเธอภาพเนรมิตบุญเฉลิมฉลองพระให้พร้อมคู่บ่าวผู้หญิงในทิวาแต่งงานเลี้ยง ให้ร่วมมือพิธีรีตองเลี้ยงพระระยะเช้า
3. ให้อุทิศพวงบุษบาดอกรัก และดอกมะลิ ไหว้พระ เทิดพระ เป็นนิจสินทุกวัน
4. ให้ค้นหาต้นมลักไปสร้างลงพื้นดินในบริเวณวัด และอย่าสร้างไว้อาณาจักรบ้านเจ๋งขาด
5. ให้กำหนดพรหมวิหาร 4 คือ กรุณา เมตตากรุณา มุทิตา อุเบกขา ใช่ไหมเรียกง่ายๆว่า ให้ควรมีเรื่องเมตตา กรุณาผสานผู้อื่น ยินดีทันทีที่ผู้อื่นได้ดี และเมื่อไหนเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่ควรซ้ำกรอกเขา
6. ให้ปลูกไม้ดอกหอมกรุ่น และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นแท่งค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่เชื่อฟังอย่าหักหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำเคล็ดลับลับดี ๆ มาฝากป้องจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น