วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

คาดเดารักใคร่ชอบพอสิ่งของสาวๆ เคลื่อนงานปาเหรียญ

ถ้าใครจะรู้ว่าแค่การที่เราโยนเหรียญจะสามารถทายอัธยาศัยไปถึงใจความสำคัญดวงความรักได้เนื่องด้วยได้ด้วยนั้น สนองไขได้เลยว่าได้แน่นอนหลับ คุณสาวๆทั้งมหาศาล ชาวสนุก ดูดวงเริ่มประสงค์ลองทำชมน้อยแล้วไม่ใช่หรือยังค่ะ?


ทำนายรักของใช้สาวๆ

หัว หัวเราะ หัว - ประสกเป็นสาวทรงเสน่ห์ ท่าด้านแม่นางจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะค่ะ บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์ให้ใครอุดมสมบูรณ์นักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยมิด แต่ลื้ออย่าเกลือกไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบค่ะ แต่ตอนนี้ก็ระยะผ่อนหฤทัยให้หายเพลียซะเพรงดีกว่าแล้วจะดีเองค่ะ

หัว หัว ก้อย - เจ้าเป็นรุ่นขี้งอน อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนักเลย รู้หรือป่าวว่าขาที่เค้าคอยเอาอกเอาใจเธออยู่นั้น ตอนนี้เค้าเริ่มจะเบื่อหน่ายเธอเต็มแก่ชราแล้วค่ะ ระยะที่ไม่งอนเธอก็ควรจะรักดีหรอกนะ แต่ถึงบทจะงอนรุ่งมา ช้างก็จะชุดไม่อยู่เพลาๆ ลงซะบ้างหนอก่อนที่เค้าจะทนไม่แกว่ง แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะค่ะ

หัว ก้อย หัว - แกเป็นรุ่นเพ้อฝันหวาน ทำไมกันนะ ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้นะ สู้อุตสาห์อดก๋งหลับขับตานอนมานั่งพับนกพับดาวทั้งเป็นพันๆ หมื่นๆ ให้ไป แต่แววก็ยังไม่เห็นใจอีกล่ะ กรณีรักที่คิดไว้นั้นว่าจะกล้วยๆจ๋อยเลยกลับแปรไปเป็นขมแทน แต่อย่าเศร้าใจไปเลยนะค่ะ มานะเข้าไปเธอแตะชนะใจเค้าได้ต้นสักวันค่ะ

หัว ก้อย ก้อย - คุณทั้งเป็นสาวตลับเฉา ดวงช่างไม่มาถึงข้างเธอนำซะล่วงเลย เพิ่งถูกสลัดรักใคร่ชอบพอมาหมาดๆ มลักใหม่ก็มีวี่แววว่าจะต้องกินแห้วอีกแล้วไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกพังดีกว่ารักไม่เป็นค่ะ เรื่องอกหักของเอ็งจึงเป็น เรื่องราวธรรมชาติเคลื่อนแล้ว ถ้าจักให้ดีนะค่ะลองหันมาหาทำตัวปิ๊ง ดัดแปลงดำรงผมใหม่ๆ ทาลิปสติกขัดหวานไพเราะ เลิกทำตัวหมายความว่ายายเพิ้ง ทีนี้รับรองได้ คำกล่าวอกชักจะไม่เฉียดมาเข้าใกล้เธอแน่ๆค่ะ

ก้อย ก้อย ก้อย - คุณหมายถึงสาวที่ปฏิพัทธ์ขีดเส้นใต้ เธอกำลังแฝงตัวปิ๊งปั๊งใครอยู่นะ บอกๆให้เค้ารู้ไปเลยจ๋าใส่เกียร์ย่างก้าวหน้าเต็มที่ แรกๆเค้านั้นอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ เสียแต่ว่าต่อไปก็ไม่แน่ค่ะ มีสิทธิลุ้นขึ้นหน้า แต่ถ้าออดอ้อนแล้วทุกทางเค้าก็ไม่สนเธอละก็ทำใจซะเถอะค่ะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้นะ แล้วก็ลองๆมองหามานพสดดูนะ เผื่อบางทีปูนนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้ค่ะ

ก้อย ก้อย หัว - แกเป็นรุ่นหมายเดือน ฮั่น แน่ คิคิ คนที่เธอกอบด้วยใจให้คนนั้นนะ ท่าทางวี่แววเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะค่ะ รับรองไม่ต้องกลัวน้ำตาเช็ดหัวเข่า ถึงแม้วี่แววอาจจะดุไปซักหน่อยนะ นั่นก็เพราะเค้ารัก และเรียกร้องดีกับเธอจริงๆค่ะ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองใจเค้าค่ะ งานตรงนี้มีแต่สิ่งมีชีวิตอิจฉาเอ็งกันเพียบนะ เตรียมยิ้มปรางปริได้เลยจร้า เดิมที่หวานใจจะกระถดห่างออกค่ะ

ก้อย หัว ก้อย - คุณครอบครองสาวเพื่อสังคม ลิ้มมองย้อนกลับไปสิค่ะว่า เธอตรงนั้นอุทิศตัวเพื่อที่จะสังคมมากมากเกินไปหรือป่าวจนไม่มีเวลาให้เอมใจรึเปล่าค่ะ เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้นะ กิจกรรมโน่นนี่ สารพัด ถ้าจะให้ดีก็หดหายลงมาหน่อยนะค่ะ ก่อนในที่หวานใจตรงนั้นจะถอยห่างออกจรทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่ว่านะจ๊ะ

ก้อย หัว หัว - คุณเป็นสาวสาวใสๆ  คดีรักของใช้เธอกำลังง่ายๆแหววและสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนเนินเขาล่วงพ้น ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความมลักไปซะเปลืองอ่ะ มีอย่างเดียวดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจเทียมบ่าเทียมไหล่  จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อนกันจนไฟไหม้เสด็จพระราชดำเนินคือแถบๆ การงานเอ็งไม่ต้องตั้งอกตั้งใจ ทิ้งไว้แคมหลังก่อนค่ะ บทนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่แหละหนอคนกำลังมีข้อความรัก อะไรๆก็ดูดีไปหมดค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น