วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูชะตาความรัก : ความรักคุณเป็นแบบไหนเดือนชาตะบอกได้


คดีรักของคุณเป็นแบบใดเดือนเกิดทำนูลได้
     ถ้าหากชาวมันส์ ดูดวงคนไหน อยากรู้ว่าจ้างความรักข้าวของเครื่องใช้คุณนั้นจะครอบครองแบบไหน คล่องๆ แค่สังเกตจากพระจันทร์เกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากข้อความรักสรรพสิ่งคุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความรักคุณเป็นผังไหนรัชนีเกิดสนทนาได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความแก่ข้นมาก เพราะประสกมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมกับความซีเรียสสูง ซึ่งหมู่ว่ามีสองอารมณ์เขตแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความบาดเจ็บปวดลึกๆ ถอดแบบกัน แต่ตลอดครั้งที่มีเรื่องรักก็จะรักต่อกันได้นานกับจริงจังพอจำต้องเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน ก็เพราะว่าว่าตัวคุณเองมีชีวิตคนรักอิสระจ้าน อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันชนิดเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำกล้วยๆกับคนที่คุณรักนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม จุดความรักข้าวของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และคงอยู่ขึ้นอยู่อาจิณในหลายๆ ช่วง แม้ระยะเวลาที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าพ้องไฟ บางช่วงก็เจอฉับพลันรักปั๊บ โปร่งบางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีคนรัก และคุณยังไม่ตายคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างผูกไม่ถึง ก็เพราะว่าคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงกระแสความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยก็เพราะว่าเป็นผู้มีชีวิตที่ไม่ชอบรักไม่จริงจัง คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณพอใจอย่างใจกลางคืน ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงคดีรักของคุณนั้นไม่เงียบเหงาหงอยแต่ก็เปล่ามั่นคงนัก คุณมักจะเจอรักบ่อย แต่ตัวแกไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะแลดูเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกต่างหากคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงซ้ำๆ เพราะฤทัยคุณไม่อ่อยจะอดทนอะไรได้นมนานกาเลนักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงกรณีรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณจ๋อยหลุมรักง่ายอย่างไรก็ดีก็ลงคะแนนเสียงมาก ดวงของเจ้าถ้าคบใครก็จักคบนานเลยทีเดียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนสิงหาคม ดวงความรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์กล้า คุณจักพบความยุ่งลำบากให้ปวดหัวเสมอ ในเรื่องรักล้ำซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงเรื่องรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงหัวข้อรักหาได้ และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอนค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงกรณีรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงร่ำไปนะ ถ้าเจอขาถูกใจถ้าว่าพอคบๆ กันไปแล้วเธอรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะมุ่งดูหาคนใหม่ฉุกละหุกค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของเธอนั้นไม่ธรรมดาเท่าเทียมกันนะ คุณนั้นเป็นผู้มีชีวิตรักศักดาเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบค้าสมาคมใครจะคบจริงจัง พร้อมทั้งก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักเข้ากับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักเจนเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักใคร่ชอบพอมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอภายในสายก๋งเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นมุขรักนั้นอุปการะจะมีความอดทนสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง ถูดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น