วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต อัญมณีเสริมเคราะห์ 12 ราศี

กราฟชีวิต อัญมณีเสริมดวง 12 ราศี


มีอัญมณี เครื่องประดับที่เป็นที่นิยมโดยสากลไปทั่วโลก ที่เชื่อกันว่าพลังแห่งแสงสว่างที่สะท้อนออกมาจากตัวนั้นอัญมณีแต่ละชนิดจักส่งผลเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ วันนี้เราก็มีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับ อัญมณีที่เสริมดวง 12 ราศีมาฝาก เพื่อนๆ ชาวสนุกดูดวงกัน ใครที่ชอบเครื่องประดับจำพวกอัญมณีห้ามพลาดค่ะ 
อัญมณีเสริมดวง
เกิดราศีมังกร
อัญมณีประจำราศี  ก็คือโกเมนสีแดง ซึ่งจักมีพลังในการช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้น
เกิดราศีกุมภ์
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ อเมทิสต์ ซึ่งจะช่วยในการเสริมสติปัญญาให้มีความฉลาดปราดเปรื่อง ด้วยกันมีความคิดที่สร้างสรรค์ พร้อมทั้งช่วยปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากอบายมุขด้วย ทั้งหลายที่เข้ามายัวยุทำให้เกิดความลุ่มหลงได้ค่ะ
เกิดราศีมีน
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ อะความารีน พร้อมทั้งบลัดสโตน ซึ่งจะมีพลังของความอ่อนโยนพร้อมทั้งสดใส จักทำให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์อีกด้วย ใสสะอาดปราศจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงค่ะ
เกิดราศีเมษ
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ เพชร กับ เพทายขาว ซึ่งจะสมรรถช่วยเสริมดวงให้มีบารมีน่าเกรงขามขึ้น ซึ่งจะมีความสอดคล้องกับนิสัยของคนราศีเมษที่ชอบเป็นผู้นำค่ะ
เกิดราศีพฤษภ
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ มรกต หยกสีเขียว พร้อมทั้งทัวร์มาลีนสีเขียว ซึ่งจักมีพลังพร้อมทั้งอำนาจ พลังแห่งความกล้าหาญ พลังแห่งความศรัทธาอีกด้วย พร้อมด้วยเป็นได้ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวงได้ค่ะ
เกิดราศีเมถุน
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ ไข่มุก มุกดาหาร กับ เจ้าสามสี ซึ่งก็จักมีพลังของความใสบริสุทธิ์สะอาด พร้อมทั้งความมั่นคง จักช่วยเสริมดวงให้ชัดเจนค่ะ และสดใสมากขึ้น ช่วยลดอารมณ์ที่ชอบแปรปรวนให้หมดสิ้นค่ะ
เกิดราศีกรกฎ
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ ทับทิม พร้อมด้วยสปิเนลสีแดง ซึ่งจะมีพลังช่วยทำให้มีสุขภาพดี ลดความตรึงเครียด พร้อมทั้งคลายอาการที่ชอบคิดมากให้ลดน้อยลงค่ะ
เกิดราศีสิงห์
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ เพทาย คาร์นีเลียน ไพฑูรย์ ซึ่งก็จะมีพลังของความสง่างาม พร้อมกับความมีบุคลิกภาพที่ดี ทำให้เป็นที่รัก เป็นที่ยกย่องของคนอื่นอีกด้วย พร้อมด้วยเป็นผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยบารมี
เกิดราศีกันย์
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ เขียวส่อง แซฟไฟร์ทุกสีไพลิน พร้อมกับบุษราคัม ซึ่งก็จักเปรียบเสมือน เครื่องรางของคลังคุ้มครองให้แคล้วคลาดด้วย จากการถูกปองร้าย ใช่ไหมอุบัติเหตุทั้งปวงค่ะ
เกิดราศีตุลย์
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ โทแพซสีเหลือกระฉ่อนง ซิทริน พร้อมทั้งบุษราคัม ซึ่งก็จะมีอำนาจช่วยในการเสริมดวงให้มีความสดชื่น มีความกล้าหาญ ความเด็ดเดี่ยว กับก็ทำให้เกิดปัญญาที่รอบรู้ หลักแหลมค่ะ
เกิดราศีพิจิก
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ โอปอล์ ทัวร์มาลีนสีแดง ซึ่งจักส่งเสริมดวงให้มีพลังอำนาจ ด้วยกันมีโชคดีอยู่เสมอค่ะ
เกิดราศีธนู
อัญมณีประจำราศี  ก็คือ เทอร์คอยส์ ด้วยกันเพทายสีฟ้า จะมีพลังกับอำนาจเสริมดวงให้มีความสุขุมเยือกเย็นไปยิ่งขึ้น จักทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่คิดไว้ด้วย กับช่วยเสริมบารมีชีวิตที่ก้าวไกลยิ่งขึ้นค่ะ

ที่มาของข่าว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/12.html
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ : http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น